5/12/2008

hanap-buhay


lagi na lang ba ganito putangina napapagod na ako talagang di ko na kinakaya noon okay pa pwede pa pagtiyagaan batakin mo na lang ng kaunti pa ang sarili pigain ang maaari pang mapiga kakayanin ipipilit ayoko na ayoko sumisiksik sa mga tao upang makapasok lang sa opisina ayoko pumapasok sa opisina araw-araw na lang hindi ako makapag-trabaho ng matino dahil sa chismisan ng mga tao sa pulitika putangina niyo putangina niyo mga liberal kayo leche ang dekadente niyo walang panahon sa inyo hindi niyo ba alam na nakababastos na kayo di niyo ba alam na pambubusabos na ang ginagawa niyo tangina niyo lagi na lang ba ako magkakaroon ng katrabaho tulad niyo ang nakikita niyo lang sa babae e ang mukha niyo punyeta sawa na ako tangina hindi dahil mabait ang isang tao ay magpapa-api na lamang siya lintik lang ang walang ganti tangina talaga kupal kayo kupal ang mga tulad niyong walang modo walang respeto sa mga babae tangina niyo akala niyo sa sarili niyo mga diyos mga regalo sa kababaihan tangina kung kayo lang din naman ang makakapares ni eba mabuti pa sa ahas na lang kami makisama o sa kapwa eba rin tangina di niyo naiintindihan na hindi personal lang ang ginagawa niyo hindi niyo naiintindihan na sa bawat babaeng nagkakaroon ng hinanakit sa ginagawa niyo libu-libong babae rin ang iniinda ang hinanakit nila sa lipunang ito tangina niyo tangina niyo tangina niyo tangina niyo habambuhay na lang ba ako makikisalamuha sa mga tulad niyo tangina hindi ako papayag sa ganun ayoko na sa ganito gusto ko na kumawala internal nga naman ang mapag-pasiya punyeta niyo may araw din kayo pera lang ba pera lang ba pera lang ba paano ang oras ko paano ang gawain paano ako kailan ako magpapahinga matutulog ng hindi nag-aalala na tatawag ang opisina na may nagrereklamong kliente tangina aanhin ko naman ang pera kung sunog naman ang kaluluwa ko kung kanila naman ang diwa ko nagpupumiglas ako ngunit nakagapos pa rin ako tangina huhulagpos din ako huhulagpos din ako huhulagpos din

ako

No comments: