11/27/2007

Saglit lang

You know what I miss?

This:















and this:




















Gusto ko uli maglaro ng basketball at soccer. Gusto ko matuto lumangoy para makapag-surfing ako. Gusto ko mag-kung fu at arnis uli.

Gusto ko, kahit isang araw, bola o baston naman ang hawakan ko, imbis na lapis o mouse. Gusto ko maglakad sa court o damuhan, imbis na sa lansangan. Pakinggan ko muna ang ingay ng mga naglalaro (at mga nagfi-feeling naglalaro), imbis na ang hinagpis ng Bayan kong api.

Sino game?

Saglit lang naman. Hindi ako tumatalikod sa aking gawain o tungkulin.

4 comments:

Beautiful Machine said...

Basketball? Bano! :p hehehe

Mas okay pa ang football :p

etsapwera said...

Gusto ko rin mag-soccer uli! Soccer tayo pagbalik mo. Haha. Tsaka basketball. "Turuan" kita (feeling coach). Haha.

Beautiful Machine said...

Meron bang football field malapit dyan?

wag na basketball >.<

etsapwera said...

Yung UP Sunken Garden. Haha.